Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

can thanh ly phong net, thanh ly may chieu cu, thu mua may in cu

Can thanh ly phong net

Bạn can thanh ly phong net giá cao? Bạn cần sang nhượng lại tiệm net của mình? Hãy đến với dịch vụ thanh ly phong net của cửa hàng vi tính Quang Chính, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc thanh lý các thiết bị máy móc vi tính, thanh ly phong net các loại, thu mua laptop cũ, thu mua máy in, máy photocopy, máy chiếu, thu mua tivi cũ,... 

Nhiều khách hàng can thanh ly phong net những băn khoăn không biết ở đâu, cửa hàng chuyên nhận thu mua cả phòng net lớn. Điều quan tâm hơn cả là họ có thanh lý với giá cao không? Có thanh toán tiền mặt một lần không, hay hứa hẹn thanh toán lắt nhắt nhiều đợt? Cửa hàng vi tính Quang Chính thấu hiểu nổi băn khoăn đó của quý vị, nên chúng tôi thực hiện dịch vụ thanh lý phòng net với những điều khoản có lợi nhất cho khách hàng

- Thanh ly phong net giá cao
- Thanh ly phong net tận nơi, tận cửa hàng
- Thanh ly phong net tại 24 quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
- Giao dịch nhanh chóng, thanh toán tiền mặt một lần hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu can thanh ly phong net vui lòng liên hệ hotline 0988.551.647 – 0933.871.448 (ZALO)


Thanh ly may chieu cu

Nhiều cửa hàng, quán cafe, nhà hàng, bệnh viện, trường học có nhu cầu thanh ly may chieu cu, hoặc một số khách hàng dùng máy chiếu cho gia đình có nhu cầu thanh ly may chieu cu có thể đến với dịch vụ thanh lý máy chiếu cũ của chúng tôi.

Chúng tôi nhận thu mua, trao đổi máy chiếu các loại, ngoài việc thanh lý máy chiếu cũ, cửa hàng vi tính Quang Chính còn nhận thu mua máy tính cũ, thu mua màn hình vi tính cũ 21 inch, màn hình 29 inch, thu mua tivi cũ, thu mua laptop cũ,... trên địa bàn thành phố hồ Chí Minh.


Khi nào bạn cần thanh ly may chieu cu hãy liên hệ với chúng tôi, nhưng trước hết để thuận lợi cho việc thanh lý, mua bán được diễn ra một cách nhanh chóng, bạn có thể gọi trước đến hotline 0988.551.647 – 0933.871.448 (ZALO).

Thu mua may in cu

Một dịch vụ khác của cửa hàng vi tính Quang Chính cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng đó chính là dịch vụ thu mua may in cu. Đi kèm với máy tính, máy chiếu, tivi, thì máy in cũng là một bộ phận không thể thiếu đối với nhiều gia đình. Đặc biệt máy in được sử dụng khá nhiều tại các cửa hàng, đơn vị kinh doanh, quán xá, bệnh viện, trường học, văn phòng... Máy in sử dụng một thời gian sẽ bị một số trục trặc, hoặc chỉ đơn giản là lỗi model. Những lúc thế này, các bạn cần tìm nơi chuyên thu mua may in cu để mình có thể bán lấy tiền mua máy in mới đẹp hơn, hiện đại hơn hãy gọi ngay chúng tôi.

Các dòng máy in hiện được cửa hàng vi tính Quang Chính thu mua là máy in canon, máy in samsung, máy in brother... Hãy gửi hình ảnh qua fanpage của cửa hàng hoặc tin nhắn zalo để nhân viên chúng tôi có thể định giá cho sản phẩm của bạn. Đừng quên lưu địa chỉ của chúng tôi vào để khi nào bạn cần thanh lý thiết bị tin học, đồ vi tính,... có thể gọi ngay chúng tôi.

Thu mua vi tính

Địa chỉ: 191/a23 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp HCM
Điện thoại0988.551.647 – 0933.871.448
Website: thumuavitinh.com
Email: vitinhquangchinh@gmail.com









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét