Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Thu mua may tinh cu giá cao - liên hệ 0988 551 647

Thu mua may tinh cu giá cao - liên hệ 0988 551 647




Nhận thu mua may tinh cu giá cao, thu mua may tinh cu tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Nhà bạn có máy tính cũ, máy tính hp, toshiba, ibm, laptop cũ, thiết bị đồ dùng tin học cũ lâu ngày không dùng đến, muốn bán đi để mua máy tính mới, laptop mới... hãy đến với dịch vụ thanh lý máy tính cũ của cửa hàng vi tính Quang Chính. 

Cửa hàng tin học chúng tôi là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua may tinh cu tại tp hồ chí minh. Chúng tôi thu mua may tinh cu gia đình, may tính cũ cá nhân, quán nét, trường học, cơ quan, xí nghiệp, công ty,... Thu mua máy tính cũ không hạn chế số lượng.


Hiện tại cửa hàng vi tính Quang Chinnh thu mua máy tính cũ tận nơi tại các quận huyện trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, thu mua may tinh cu quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh, và các huyện Cần Giờ, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn.


Thu mua laptop cũ tphcm


Song song với việc thu mua may tinh cu, chúng tôi cũng nhận thu mua laptop cũ tphcm, bạn cần tìm nơi để bán chiếc laptop cũ của mình, có tiền sắm laptop mới hãy đến với dịch vụ thu mua laptop cũ tp hcm của cửa hàng vi tính Quang Chính. Chúng tôi thu mua tất cả các mẫu mã laptop, nên bạn không cần phải lo lắng về việc thanh lý laptop của mình. Thu mua đa dạng laptop dell, laptop toshiba, laptop acer, laptop lenovo, laptop sony vaio,...


Cửa hàng chúng tôi cam kết thu mua laptop cũ tphcm giá cao, đúng giá thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua laptop cũ tphcm và các tỉnh lân cận, chúng tôi luôn định giá laptop cũ ở mức chuẩn xác nhất có thể, giúp khách hàng không cảm thấy thiệt thòi khi thanh lý laptop cũ của mình.


Quý khách có nhu cầu tìm cửa hàng thu mua may tinh cu, thu mua laptop cũ tphcm, xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

Thu Mua Vi Tính


Địa chỉ: 191/a23 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp HCM

Điện thoại: 0988.551.647 – 0933.871.448



Email: vitinhquangchinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét